Tư vấn gọi ngay 0938 31 9698

Tin tức

CƠ SỞ SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC QUẬN 12

Ngày Đăng : 29/03/2020 - 9:31 PM

Để có được những chiếc áo thun đẹp làm đồng phục không phải là một điều dễ dàng, từ việc lựa chọn chất liệu cho phù hợp với nhân viên công ty, sử dụng ở văn phòng hay thường xuyên đi ra ngoài giao hàng cũng là việc khó khăn của các khách hàng khi chuẩn bị đặt may áo thun đồng phục số lượng lớn.

 

Đặt may áo thun đồng phục cần phải nghiên cứu kỹ về chất liệu vải, kiểu dáng, in logo nhận diện thương hiệu sao cho phù hợp nữa để khi một ai đó nhìn vào sẽ thấy sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

 

dia-chi-may-ao-thun-dong-phuc

 

Khi đã tìm hiểu và nghiên cứu xong, việc lựa chọn nhà cung cấp vừa cung cấp trọn gói vải, nguyên liệu may áo thành phẩm mà vừa có giá thành rẻ, may áo thun đồng phục đẹp để cho ra những chiếc áo thun đồng phục chuyên nghiệp hơn.

 

Việc tìm nhà cung cấp có giá thành rẻ nhất, với chiếc áo thun đồng phục cao cấp nhất thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THIÊN PHÁT, chúng tôi là xưởng chuyên sản xuất áo thun đồng phục từ giá rẻ đến cao cấp nhất, mà giá thành tận xưởng, bạn không phải bỏ ra một số tiền quá đắt để may một chiếc áo thun cao cấp.

 

san-xuat-ao-thun-dong-phuc-tphcm

 

XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THIÊN PHÁT nhận thiết kế áo thun đồng phục, tư vấn và báo giá theo yêu cầu của khách hàng, luôn đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

 

Xưởng nhận may gia công áo thun cổ tròn, may áo thun cổ trụ, áo thun polo, áo phông đồng phục. Sản xuất áo thun đồng phục cho trường học, may áo thun đồng phục cho công ty, cơ quan, xí nghiệp.

 

Sản xuất áo thun đồng phục mầm non, áo thun thể dục, các sản phẩm áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện, cung cấp số lượng lớn áo thun chạy đua, áo thun picnic, may áo thun du lịch, áo thun ngắn tay, áo thun dài tay ...

 

o-dau-may-gia-cong-ao-thun-su-kien

 

Sản xuất áo thun teambuilding, may áo thun cotton, áo thun cá sấu, sản xuất áo thun lạnh, may áo thun hạt mè ...

 

Sản xuất nhanh áo thun, in thêu logo lên áo thun theo yêu cầu, các sản phẩm có thể được in theo hình thức in lụa, in chuyển nhiệt, in decal theo hình ảnh khách hàng gửi.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất !

 

Hotline : 0901.196.998

 

Email : maydongphuc.tp@gmail.com
 



Các tin khác

  Công ty may gia công túi nhựa pvc quà tặng
  Sản xuất balo học sinh cho trường
  Xưởng may áo thun
  Xưởng may balo
  Xưởng gia công túi đựng mỹ phẩm quà tặng
  XƯỞNG SẢN XUẤT BALO
  NHỮNG TÚI VẢI DÙNG LÀM QUÀ TẶNG
  CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP GIÁ TỐT
  TẠI SAO TÚI TOTE CANVAS LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIỚI TRẺ ?
  XƯỞNG MAY TÚI TOTE VẢI BỐ CANVAS, TÚI CANVAS QUÀ TẶNG