Tư vấn gọi ngay 0938 31 9698

Tin tức

CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP GIÁ TỐT

Ngày Đăng : 17/06/2021 - 4:47 PM

Đồng phục là bộ mặt thương hiệu của công ty, là phương pháp nhận diện thương hiệu, tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Việc chọn may áo thun đồng phục cũng là vấn đề nan giải của các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Để giúp cho các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn về việc chọn may áo thun đồng phục, công ty Thiên Phát là nơi chuyên cung cấp các mẫu áo thun đồng phục, tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng đã tin chọn công ty chúng tôi để may đồng phục doanh nghiệp

san-xuat-ao-thun-dong-phuc-cong-ty

 

Xưởng may áo thun Thiên Phát là nơi chuyên cung cấp các mẫu áo thun đồng phục mới nhất, thời trang nhất, hợp với nhu cầu sử dụng, hợp với từng môi trường làm việc của khách hàng.  Sản phẩm áo thun đồng phục Thiên Phát đáp ứng được các tiêu chí chất vải tốt – kiểu dáng đẹp - bền. Xưởng may áo đồng phục Thiên Phát sử dụng chất liệu vải cotton làm cho áo thun có đặc tính mềm mại và có khả năng co giãn. Trên bề mặt của vải thun có thể in/thêu tạo ra nhiều hình ảnh khác nhau giúp cho mẫu thiết kế áo thun đồng phục cổ trụ trở nên đa dạng và phù hợp với từng mục đích sử dụng.

 

Áo thun đồng phục dễ mặc, dễ phối trang phục và giá thành rẻ, ít nhăn không cần là ủi và thích hợp cho vận động khiến áo thun trở nên khá phổ biến, có thể mặc được nhiều dịp từ đồ đồng phục cho nhân viên trong siêu thị, đồ đồng phục nhóm du lịch, đồ đồng phục nhân viên lao động. Áo thun cũng có nhiều biến thể, kiểu dáng khác nhau như polo, t-shirt, cổ trụ, cổ bẻ, cổ tròn, raglan, áo henley...

dia-chi-may-ao-thun-qua-tang-gia-re

Dựa theo môi trường làm việc cùng sở thích, yêu cầu của khách hàng, xưởng may áo thun chúng tôi sẽ chọn chất liệu vải và kiểu dáng áo thun hợp lý để sản xuất áo thun đồng phục cho doanh nghiệp bạn. Chẳng hạn như Áo phông cổ trụ, cổ bẻ là phù hợp nhất trong môi trường công sở, làm áo thun đồng phục có được sự năng động, trẻ trung của sức trẻ, sáng tạo trong công việc. Áo đồng phục lớp thì chúng tôi sẽ ưu tiên chọn loại vải thấm hút mồ hôi nhanh, có tính co giãn đàn hồi, dễ dàng vận động, di chuyển và màu sắc và hình in lên áo cần  sự bắt mắt, bền đẹp và sáng tạo.

 

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu may áo thun, công ty Thiên Phát còn cung cấp đến khách hàng địa điểm in, thêu logo, họa tiết theo yêu cầu độc đáo, sản phẩm bền, thu hút người nhìn. Áo thun cho phép bạn có thể in thêu bất kì thứ gì lên trên đó từ logo, slogan cho đến các hình ảnh,… tùy vào điều kiện và mục đích sử dụng của chiếc áo đồng phục đó. Hình in độc đáo như in phản quang, in hologram….in hoặc thêu logo có thể giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu công ty bạn một cách tốt nhất.

 

Công ty Thiên Phát là địa điểm đặt may áo thun đồng phục với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, với nhiều mẫu thiết kế áo thun đa dạng nhất, màu sắc phong phú, xưởng nay áo thun uy tín, chất lượng tốt, xưởng giao hàng đúng hẹn, sản phẩm áo thun không xù lông, hình in sắc nét.

 

Hotline tư vấn : 0902 35 9798

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Website : https://aothunquangcao.net/



Các tin khác

  Công ty may gia công túi nhựa pvc quà tặng
  Sản xuất balo học sinh cho trường
  Xưởng may áo thun
  Xưởng may balo
  Xưởng gia công túi đựng mỹ phẩm quà tặng
  XƯỞNG SẢN XUẤT BALO
  NHỮNG TÚI VẢI DÙNG LÀM QUÀ TẶNG
  TẠI SAO TÚI TOTE CANVAS LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIỚI TRẺ ?
  XƯỞNG MAY TÚI TOTE VẢI BỐ CANVAS, TÚI CANVAS QUÀ TẶNG
  NƠI MAY TÚI RÚT, BALO DÂY RÚT, IN TÚI RÚT